Đảo Jeju - điểm đến thú vị cho các cặp đôi

Hòn đảo thiên đường của Hàn Quốc thu vào tầm mắt du khách bởi những kỳ quan thiên nhiên đẹp mắt, khí hậu nhiệt đới dễ chịu.

dao-jeju-diem-den-thu-vi-cho-cac-cap-doi

Mùa hè là thời điểm thú vị trong năm để ghé thăm hòn đảo Jeju xinh đẹp. Tại đây, du khách sẽ được khám phá trọn vẹn nhiều hoạt động và các điểm tham quan nổi tiếng.

dao-jeju-diem-den-thu-vi-cho-cac-cap-doi-1

Hòn đảo Jeju xinh đẹp gây ấn tượng bởi phong cảnh thanh bình, bờ biển tràn ngập nắng và gió, là địa điểm thú vị cho những kỳ nghỉ trăng mật của các đôi tình nhân, vợ chồng mới cưới hoặc kỳ nghỉ gắn kết gia đình.

dao-jeju-diem-den-thu-vi-cho-cac-cap-doi-2

Biển Woljeong xanh màu ngọc biếc - một trong những bãi biển đẹp nhất ở thiên đường biển đảo, nơi có nhiều quán café đẹp, dễ thương để du khách thưởng thức và trải nghiệm.

dao-jeju-diem-den-thu-vi-cho-cac-cap-doi-3

Tại làng văn hóa dân tộc Seongeup, du khách sẽ có dịp trải nghiệm cuộc sống của người dân trên đảo thời xưa, khung cảnh đã được tái hiện trong các bộ phim cổ trang như Nàng Dae Jang Geum.

dao-jeju-diem-den-thu-vi-cho-cac-cap-doi-4

Loveland được xem là thế giới riêng tư của những cặp tình nhân hạnh phúc, thích hợp cho nhiều cặp đôi muốn tận hưởng giây phút yên bình, lãng mạn.

dao-jeju-diem-den-thu-vi-cho-cac-cap-doi-5

Ngọn hải đăng nằm trên bờ biển Iho Taewoo là bối cảnh của rất nhiều bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng.

dao-jeju-diem-den-thu-vi-cho-cac-cap-doi-6

Đỉnh núi lửa lửa Songsan giống như một chiếc vương miện vĩ đại của thiên nhiên mê hoặc du khách khi đến tham quan và trải nghiệm.

dao-jeju-diem-den-thu-vi-cho-cac-cap-doi-7

Du khách còn được chiêm ngưỡng bãi cột đá Jusangjeolli - một kỳ quan thiên nhiên độc đáo, nằm ở bờ biển phía Nam đảo Jeju, Hàn Quốc.

Tour khuyến mãi

Video Clip